Tất Tần Tật Số Điện Thoại Tổng Đài VNPT Mà Bạn Nên Biết

29/11/2022

Cũng giống như bao nhà mạng khác, số điện thoại tổng đài VNPT luôn được khách hàng quan tâm đến mỗi khi sử dụng dịch vụ tại nhà mạng này. Bởi lẽ, số hotline này là nơi khách hàng tìm đến mỗi khi gặp rắc rối. Số tổng đài sẽ luôn sẵn sàng 24/24 để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. Vậy bạn đã biết số điện thoại tổng đài VNPT gồm những số nào chưa? Hãy theo chân khosimvip.vn để khám phá ngay nhé!

Tổng đài VNPT hỗ trợ những vấn đề gì? 

Số tổng đài của VNPT được nhà mạng cho ra mắt với mục đích hỗ trợ từ A đến Z các nhu cầu hay vấn đề mà khách hàng đang và có thể sẽ gặp phải khi sử dụng dịch vụ như: 

- Tư vấn lắp đặt các dịch vụ Internet của nhà mạng VNPT. 

- Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng nào báo hỏng đường truyền hoặc lỗi do kỹ thuật, tổng đài sẽ sẵn sàng hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.

- Tư vấn đăng ký cũng như cung cấp thông tin về các gói cước gia đình. 

- Tư vấn sử dụng dịch vụ MYTV. 

- Một số dịch vụ khác được cung cấp từ nhà mạng VNPT.

Số điện thoại tổng đài VNPT 18001091 – Tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT

Tổng đài chăm sóc khách hàng Internet của nhà mạng VNPT được biết đến là tổng đài hữu ích, luôn là nơi để khách hàng tìm đến để tìm kiếm thông tin cũng như sự hỗ trợ từ phía nhà mạng mỗi khi có nhu cầu. 18001091 là số tổng đài chăm sóc khách hàng của mảng di động nhà VNPT. Ngoài ra, ở mảng mạng Internet, khi có bất cứ thắc mắc nào về internet, gói cước hoặc thông tin,... khách hàng hãy gọi ngay đến số 18001166 để được hỗ trợ và tư vấn.

>>> Mời đón đọc:  Cách định giá sim chuẩn nhất

 Tổng đài chăm sóc khách hàng

Tổng đài chăm sóc khách hàng

Tổng đài này hoạt động 24/24 và tất cả cước phí gọi trên toàn quốc sẽ được miễn phí 100%. Khi gọi đến số 18001166 của nhà mạng VNPT, hãy thực hiện các thao tác dưới đây để kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng. Cụ thể như sau: 

- Bấm phím 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, sẵn sàng phục vụ 24/24. 

- Bấm phím 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng. Lưu ý, chỉ làm việc từ 7h – 21h hàng ngày. 

- Bấm phím 3: Yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, chỉ phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.

Bên cạnh đó, còn một cách nữa để khách hàng có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của VNPT, đó chính là liên lạc đến tổng đài VNPT tại khu vực mà mình đang sinh sống bằng cách quay số theo cú pháp: (mã vùng) + 800126.

Ví dụ: Nếu bạn đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, thì hãy gọi đến số 028800126 của VNPT để được hỗ trợ tư vấn nhé!

0911001091 – Tổng đài hỗ trợ đăng ký dịch vụ 

Để tham khảo thông tin về các sản phẩm dịch vụ cũng như đăng ký gói cước theo nhu cầu, khách hàng chỉ cần liên hệ tổng đài 0911001091 và sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp. Các nhân viên tư vấn sẽ cung cấp cho khách hàng các gói cước dịch vụ, Internet, di động, Truyền hình MyTV của VNPT một cách chi tiết và thực tế nhất, qua đó khách hàng sẽ có được cho bản thân những lựa chọn tiết kiệm và hợp lý nhất. 

>>> Xem thêm:  Số điện thoại tổng đài VNPT

Tổng đài hỗ trợ đăng ký dịch vụ

Tổng đài hỗ trợ đăng ký dịch vụ

Sau khi được tư vấn hay đã hoàn thành thao tác đăng ký gói cước mà khách hàng vẫn có nhu cầu biết thêm nhiều thông tin hay cần giải đáp, khách hàng chỉ cần nối máy đến tổng đài có số 0911001091. Lúc này, hệ thống sẽ tự động kết nối với nhân viên tư vấn trước đó của khách hàng để tiết kiệm được một khoảng thời gian liên lạc.

18001166 - Tổng đài đăng ký lắp đặt sản phẩm

Những khách hàng có nhu cầu đăng ký và sử dụng các dịch vụ mới của VNPT giờ đây không cần phải tới tận các văn phòng để giao dịch. Họ chỉ cần ở nhà, nhấc máy và liên hệ tổng đài 18001166 thì sẽ được phục vụ ngay lập tức. Tổng đài 18001166 hoặc (mã vùng) 800126 cũng là phương thức liên lạc để khách hàng có thể đăng ký lắp đặt dịch vụ Internet, sản phẩm, truyền hình MyTV. 

Tổng đài đăng ký lắp đặt sản phẩm

Tổng đài đăng ký lắp đặt sản phẩm

Trong đó, (mã vùng) 800126 sẽ hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng mỗi khi khách báo hỏng hoặc sửa chữa kỹ thuật. Hiện nay, có rất nhiều trường hợp có những cuộc gọi giả mạo tổng đài với mục đích lừa đảo thu phí cước hay cung cấp thông tin lệch lạc. Chính vì vậy khách hàng cần lưu lại các số điện thoại tổng đài để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. 

Một số phương tiện hỗ trợ khác của VNPT

Ngoài những số điện thoại tổng đài VNPT đã được kể trên đây, khách hàng còn có thể liên hệ khi cần hỗ trợ tư vấn qua các phương tiện sau đây:

- Kết nối qua ứng dụng MY VNPT APP: Quản lý tiêu dùng, kiểm tra thông tin tài khoản di động, tra cứu thông tin khuyến mãi, kiểm tra dữ liệu 3G/4G/5G Vinaphone,… sẽ được ứng dụng thông tin này hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại VNPT.

MY VNPT

MY VNPT

- Thông qua địa chỉ email: Khách hàng có thể sử dụng hòm thư điện tử email để được hỗ trợ tư vấn, đăng ký mới hoặc nâng cấp gói cước dịch vụ. Khách hàng cần trình bày chi tiết các vấn đề mà bản thân đang gặp phải, sau đó sẽ gửi qua email và nhân viên sẽ tiếp nhận và phản hồi qua địa chỉ fibervnn@gmail.com đến quý khách hàng nhanh nhất có thể.

Trên đây là những thông tin về số điện thoại tổng đài VNPT mà khosimvip.vn đã tổng hợp được. Nếu gặp khó khăn hoặc cần được hỗ trợ, hãy liên hệ với VNPT ngay để được tư vấn và hướng dẫn kịp thời nhé!

Tin liên quan

Bạn đang xem bài viết Tất Tần Tật Số Điện Thoại Tổng Đài VNPT Mà Bạn Nên Biết tại KhoSimVip. Bài viết đã có hơn: 37 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang KhoSimVip để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status